R 18 Classic

Giá Bán: 959.000.000 đ
khuyến mãi mua xe

R 18 Classic

  • Trả trước chỉ từ 20% – Nhận xe ngay.
  • Lãi suất ưu đãi chỉ 0.83%/ Tháng.
  • Hỗ trợ các trường hợp khó vay, nợ xấu… Duyệt hồ sơ nhanh chóng.
  • Hỗ trợ chứng minh nguồn thu, chỉ cần CMND + Hộ khẩu.
  • Tặng quà tặng theo xe, tặng thêm phụ kiện chính hãng cao cấp tùy vào nhu cầu của quý khách hàng.

Tổng Quan R 18 Classic

R 18 Classic là một chiếc cruiser hiện đại mang hơi hướng thiết kế hoài cổ của BMW. Gợi nhớ đến những chiếc cruiser đầu tiên phù hợp cho touring. Sở hữu những đặc điểm trường tồn cùng thời gian trong lịch sử xe mô tô của chúng tôi. Trái tim của cỗ máy này hiển nhiên là động cơ boxer với dung tích lớn nhất mà chúng tôi từng chế tạo. R 18 Classic được tạo ra để mang đến cho những chuyến đi của bạn cảm giác thực sự thư giãn và nhiều niềm vui. #SoulFuel

TÍNH NĂNG NỔI BẬT R 18 Classic

Bình xăng hình giọt nước là một biểu tượng trong lịch sử của chúng tôi, cũng như thiết kế ống xả thuôn dài, góp phần tạo nên những đường nét bay bổng đặc trưng của R 18 Classic. Khung thép ống đôi bao phủ khối động cơ mạnh mẽ như một tác phẩm điêu khắc biến mỗi kilomet thành một trải nghiệm đặc biệt.

Tạo nên chiếc xe của riêng bạn

Thiết kế linh hoạt của R 18 Classic cho phép bạn có thể tự do tạo nên chiếc xe của riêng mình, thể hiện phong cách của bạn với nhiều phụ kiện tùy chọn.

Thiết kế R 18 Classic

Yên xe với yên hành khách

Yên xe bao gồm 2 phần riêng biệt. Bạn có thể tháo hoặc lắp phần yên dành cho hành khách.

Động cơ boxer

Ký tự R đại diện cho động cơ boxer và đã tồn tại như vậy trong hơn 95 năm.

Đèn pha LED phụ

Đặc trưng của xe touring hoài cổ: hai đèn pha phụ.

Gác chân lớn

Đảm bảo thư giãn và thoải mái khi lái xe, diện mạo tổng thể của chiếc xe cũng đã nói lên điều đó.

Kính chắn gió

Kính chắn gió lớn bảo vệ người lái khỏi gió và các tác động của thời tiết.

Ống xả tròn, trục truyền động lộ thiên, khung thép ống đôi

Tái hiện những đặc điểm lịch sử theo phong cách hiện đại với chất lượng hoàn hảo.

Bình xăng màu đen với đường sọc đôi và logo bắt vít

Bình xăng màu đen với đường sọc đôi là một trong những biểu tượng lịch sử của BMW Motorrad.

Túi yên xe

Túi mềm có dung tích 15.5 lít cho mọi thứ bạn có thể cần trên hành trình.

Vận Hành R 18 Classic

Mô-men xoắn lớn đạt được ngay từ dải tốc độ tua máy thấp tạo nên một chiếc cruiser mạnh mẽ: Động cơ boxer 2 xi lanh 1802 cc của R 18 Classic là động cơ có dung tích xi lanh lớn nhất chúng tôi từng tạo ra. Một động cơ mà bạn có thể nhìn thấy, nghe thấy, và cảm nhận được: đạt mô-men xoắn cực đại 158 Nm tại 3,000 rpm. Từ 2,000 đến 4,000 rpm, động cơ luôn cung cấp trên 150 Nm, thể hiện đặc tính mạnh mẽ và ổn định của động cơ boxer. Tại 4,750 rpm, động cơ Big Boxer sản sinh 91 hp (67 kW). Đó chính là kết quả của việc kết hợp truyền thống cốt lõi với công nghệ hiện đại. Mang đến cảm xúc thuần khiết trên mọi cung đường.

Thông số R 18 Classic

Hình Ảnh R 18 Classic

Nhận tư vấn nhanh
3 cột

BMW Motorrad nguyễn văn trỗi

Báo giá nhanh
Mua Xe
Thiết Kế Web Ô tô Bởi Vĩnh XD