M 1000 RR

Giá Bán: 1.399.000.000 đ
khuyến mãi mua xe

M 1000 RR

  • Trả trước chỉ từ 20% – Nhận xe ngay.
  • Lãi suất ưu đãi chỉ 0.83%/ Tháng.
  • Hỗ trợ các trường hợp khó vay, nợ xấu… Duyệt hồ sơ nhanh chóng.
  • Hỗ trợ chứng minh nguồn thu, chỉ cần CMND + Hộ khẩu.
  • Tặng quà tặng theo xe, tặng thêm phụ kiện chính hãng cao cấp tùy vào nhu cầu của quý khách hàng.

Tổng Quan M 1000 RR

Khát khao vươn lên và giữ vững vị trí dẫn đầu luôn thôi thúc bạn. Niềm đam mê bao trùm tâm trí và luôn thách thức bạn. Liên tục tìm kiếm những đường chạy hoàn hảo để rút ngắn từng mili giây: đó chính là tinh thần thuần túy trong thể thao đua xe. Hiệu suất tuyệt đỉnh, vật liệu công nghệ cao, chất lượng hoàn thiện cao nhất đến từng chi tiết nhỏ: M RR là mẫu xe M đầu tiên của BMW Motorrad mang trong mình DNA trực tiếp từ những mẫu xe đua chuyên nghiệp. Phiên bản M RR với gói trang bị M Competition cung cấp những công nghệ lõi trong các giải đua nhằm mang đến hiệu năng cao nhất để thỏa mãn những tay lái yêu cầu sự hoàn hảo trên đường đua. Bởi vì #NeverStopChallenging không chỉ là một lời hứa. Đó là một cam kết mạnh mẽ của chúng tôi.

 

TÍNH NĂNG NỔI BẬT M 1000 RR

Một mục tiêu duy nhất: Hiệu năng

Mỗi chiếc M RR luôn sẵn sàng phô diễn mọi khả năng để đạt được vị trí cao nhất. Nổi bật hơn với các trang bị M và M carbon trong M Competition Package.

Những vòng đua không có điểm kết thúc – Sự hoàn hảo cũng vậy

Sự hoàn hảo có thể được cải thiện? Bạn hãy tự quyết định: M RR được trang bị sẵn Competition Package. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng mang đến cho bạn nhiều lựa chọn phụ tùng, phụ kiện M Performance Parts để tùy biến chiếc M RR của bạn. Nhiều trang bị có thể lắp đặt một cách nhanh chóng, biến phiên bản đi phố của M RR trở thành một cỗ máy cho đường đua chỉ trong vài phút. Chưa dừng lại ở đó, bạn vẫn có thể cải thiện thêm sự hoàn hảo: M RR với M Performance Race Parts – những trang bị chỉ có thể sử dụng trên đường đua.

Ký tự mạnh mẽ nhất thế giới

M nổi tiếng toàn cầu với sự thành công trong các cuộc đua và được tạo ra dành cho những rider có nhu cầu đặc biệt cao về hiệu năng, khác biệt và đậm chất cá nhân.

Thêm áp lực khí động học với cánh gió M Winglets

Cách áp lực tác động lên xe cũng quyết định đến việc thắng hay bại. Cánh gió M Winglets được làm từ carbon tạo ra một lực ép tương đương 16.3 kg. Kết hợp với kính chắn gió cao, bạn có thể chuyển đổi nhiều hơn sức mạnh của xe thành gia tốc. Trước khi vào cua, trong cua, và khi tăng tốc ra khỏi cua, bánh trước của xe luôn được giữ tiếp xúc với mặt đường; hệ thống kiểm soát bám đường DTC ít phải can thiệp hơn. Và bạn để dành màn wheelie cho vạch đích.

Trực giác, rõ ràng, chân thật, trực tiếp – đây là cách M RR phản hồi bạn

Chỉ những gì bạn cảm nhận được sẽ là động lực thúc đẩy bạn tiến về phía trước. Khung sườn và hình dáng của M RR được tinh chỉnh để mang lại hiệu năng cao hơn trên đường đua và cả trong pit. Khả năng điều khiển, phanh và starting pitch compensation mang lại nhiều cảm nhận hơn về bánh trước và bánh sau, thậm chí trên cả những cung đường xấu. Chiều dài cơ sở lớn hơn giúp việc điều khiển M RR trở nên thoải mái hơn. Vị trí điều chỉnh gắp sau của xe cũng được mở rộng hơn và tinh chỉnh lại. Trục bánh sau thiết kế mới cho phép thay thế nhanh bánh sau, giúp bạn nhanh chóng rời khỏi pit lane để có một cuộc đua hoàn hảo.

Tăng tốc ấn tượng – giảm tốc cũng ấn tượng không kém

Chúng tôi đã phát triển piston phanh tốt nhất trên thị trường cho chúng tôi. Kết quả được thể hiện bằng ba từ: Best in class. Chúng tôi đã tối ưu sự cân bằng của dầu phanh để có áp suất lớn hơn và ổn định hơn. Bên cạnh má phanh tiêu chuẩn, bạn cũng có thể lựa chọn một loại khác. Hệ thống phanh này đến từ giải đua Endurance World Championship và được phát triển dành riêng cho đường đua. Cùng với sự kết hợp vận hành lý tưởng của các chi tiết khác và kẹp phanh, mang đến sự ổn định và độ phản hồi tối đa cho phanh, cũng như khả năng phối hợp tuyệt vời với RACE ABS. Do đó, hệ thống phanh M là một sự lựa chọn lý tưởng.

3 năm bảo hành

Ride on & on & on. Chúng tôi tặng bạn thêm một năm bảo hành.

Chính sách bảo hành 3 năm không giới hạn số kilomet hiện đang được áp dụng cho tất cả các mẫu xe.

Thiết kế M 1000 RR

Trang bị M và M carbon

Nâng cao hiệu năng hoạt động và dáng vẻ thể thao. Được tạo ra, thử nghiệm và kiểm chứng trên đường đua.

Hệ thống phanh M

Được phát triển từ phanh của xe đua WorldSBK, hệ thống phanh mà chúng tôi đã từng xem tốt nhất. Nhưng hệ thống phanh M thậm chí còn tốt hơn.

Cánh gió M Winglets và kính chắn gió cao

Phanh trễ hơn và tăng tốc sớm hơn: cánh gió M Winglets tạo ra lực ép khí động học đến 16.3kg giúp xe ổn định hơn khi vào cua mà không làm ảnh hưởng đến tốc độ tối đa.

Thiết kế đậm chất BMW M

Màu cơ bản Light blue, Dark blue và Red đặc trưng cho M và ngôn ngữ thiết kế năng động, cũng như racing DNA của M RR.

Mâm M Carbon

Được chế tạo từ các vật liệu công nghệ cao cấp giúp giảm khối lượng quay và đảm bảo hiệu năng cao nhất trên đường đua và cả đường phố.

Màn hình khởi động với logo M

Bạn nhìn thấy những gì bạn cảm nhận: M RR đã sẵn sàng. Còn bạn?

Hệ thống ống xả full-titanium

Nhỏ gọn hơn và nhẹ hơn 3.657 kg giúp năng cao khả năng vận hành.

Động cơ hiệu năng cao

212 mã lực, tốc độ vòng tua máy tối đa 15,100 rpm và công nghệ BMW ShiftCam.

Vận Hành M 1000 RR

Quá trình hoàn thiện mẫu xe M RR đã được phát triển thông qua các giải đua thực tế và được tinh chỉnh phù hợp cho đường phố. Với mục đích này, chúng tôi đã gia tăng công suất của động cơ bốn xi lanh thẳng hàng từ mẫu xe RR để có mô-men xoắn cao hơn ở dải tốc độ tua máy trung bình. Và chúng tôi cũng đã tăng tốc độ tua máy thêm 500 rpm lên 15,100 rpm. Các thanh truyền được làm bằng titan nhẹ hơn, cò mổ mỏng hơn 1.5 mm, phễu lấy khí cũng được rút ngắn lại để tăng hiệu quả hoạt động: tối ưu từng milimet để nhanh hơn từng mili giây. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng sử dụng các piston 2 vòng găng với cross-ribbing và nắp máy với thiết kế channel mới, đồng thời chúng tôi cũng gia cố thêm bearing brackets. Kết quả mà những thay đổi này mang lại là tăng thêm sức mạnh và giảm quán tính khối lượng. Để đạt được tỉ số truyền nhỏ hơn, bánh nhông đã được thiết kế nhiều răng hơn, chiều dài cơ sở cũng được kéo dài thêm. Bộ ly hợp chống trượt hoạt động độc lập với khả năng tự gia cố để kiểm soát chống wheelie một cách hoàn hảo.

Thông số M 1000 RR

 

Cỡ lốp trước/sau : 120/70 ZR 17 – 200/55 ZR 17 Dung tích xy-lanh : 999cc
Công suất tối đa : 209.2bhp / 156kW @ 14,500rpm Dài x Rộng x Cao : 2073mm x 848mm x 1197mm
Hộp số : 6 cấp Loại động cơ : Water/oil-cooled, 4-stroke, four titanium valves per cylinder and BMW ShiftCam
Độ cao yên : 832mm Trọng lượng bản thân : 192kg
Mô men cực đại : 83.35ft-lbs / 113Nm @ 11,000rpm Phuộc sau : Marzocchi shock

Trang bị tiêu chuẩn:

  • Kính chắn gió cao
  • BMW Motorrad ABS và ABS Pro
  • 7 chế độ lái (Rain, Road, Dynamic, Race, Race Pro 1-3)
  • Pit-Lane-Limiter
  • Launch Control
  • Dynamic Traction Control (DTC) +/- Shift
  • Wheelie Control
  • Slide Control
  • Hill Start Control (HSC) Pro
  • Dynamic Brake Control
  • Shift Assist Pro
  • 6.5" TFT-Display
  • Đèn pha, đèn hậu và đèn báo rẽ công nghệ LED
  • Sưởi tay lái
  • Cruise Control
  • Ắc quy M Leightweight
  • Khung sườn M Chassis Kit với chiều cao đuôi xe và chiều cao gắp sau có thể điều chỉnh

M Competition Package:

  • Tay phanh M, tay côn M, bảo vệ tay phanh M, gác chân M, bảo vệ động cơ M, phụ tùng M Carbon, gắp sau mạ nhôm -220g, M GPS Laptrigger (activation code), sên siêu bền M, Passenger Package, bao gồm Passenger Cover
Phụ kiện tặng kèm:
  • Bảo vệ tản nhiệt
  • Thảm M
  • Chống nâng bánh sau M
  • Chống nâng bánh trước M
  • Làm ấm lốp M
  • Bộ bấm giờ M Datalogger và M GPS Laptrigger

Hình Ảnh M 1000 RR

Nhận tư vấn nhanh
3 cột

BMW Motorrad nguyễn văn trỗi

Báo giá nhanh
Mua Xe
Thiết Kế Web Ô tô Bởi Vĩnh XD