Khát khao vươn lên và giữ vững vị trí dẫn đầu luôn thôi thúc bạn. Niềm đam mê bao trùm tâm trí và luôn thách thức bạn. Liên tục tìm kiếm những đường chạy hoàn hảo để rút ngắn từng mili giây: đó chính là tinh thần thuần túy trong thể thao đua xe. Hiệu suất tuyệt đỉnh, vật liệu công nghệ cao, chất lượng hoàn thiện cao nhất đến từng chi tiết nhỏ: M RR là mẫu xe M đầu tiên của BMW Motorrad mang trong mình DNA trực tiếp từ những mẫu xe đua chuyên nghiệp. Phiên bản M RR với gói trang bị M Competition cung cấp những công nghệ lõi trong các giải đua nhằm mang đến hiệu năng cao nhất để thỏa mãn những tay lái yêu cầu sự hoàn hảo trên đường đua. Bởi vì #NeverStopChallenging không chỉ là một lời hứa. Đó là một cam kết mạnh mẽ của chúng tôi.
Mỗi chiếc M RR luôn sẵn sàng phô diễn mọi khả năng để đạt được vị trí cao nhất. Nổi bật hơn với các trang bị M và M carbon trong M Competition Package.
Sự hoàn hảo có thể được cải thiện? Bạn hãy tự quyết định: M RR được trang bị sẵn Competition Package. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng mang đến cho bạn nhiều lựa chọn phụ tùng, phụ kiện M Performance Parts để tùy biến chiếc M RR của bạn. Nhiều trang bị có thể lắp đặt một cách nhanh chóng, biến phiên bản đi phố của M RR trở thành một cỗ máy cho đường đua chỉ trong vài phút. Chưa dừng lại ở đó, bạn vẫn có thể cải thiện thêm sự hoàn hảo: M RR với M Performance Race Parts – những trang bị chỉ có thể sử dụng trên đường đua.
M nổi tiếng toàn cầu với sự thành công trong các cuộc đua và được tạo ra dành cho những rider có nhu cầu đặc biệt cao về hiệu năng, khác biệt và đậm chất cá nhân.
Cách áp lực tác động lên xe cũng quyết định đến việc thắng hay bại. Cánh gió M Winglets được làm từ carbon tạo ra một lực ép tương đương 16.3 kg. Kết hợp với kính chắn gió cao, bạn có thể chuyển đổi nhiều hơn sức mạnh của xe thành gia tốc. Trước khi vào cua, trong cua, và khi tăng tốc ra khỏi cua, bánh trước của xe luôn được giữ tiếp xúc với mặt đường; hệ thống kiểm soát bám đường DTC ít phải can thiệp hơn. Và bạn để dành màn wheelie cho vạch đích.
Chỉ những gì bạn cảm nhận được sẽ là động lực thúc đẩy bạn tiến về phía trước. Khung sườn và hình dáng của M RR được tinh chỉnh để mang lại hiệu năng cao hơn trên đường đua và cả trong pit. Khả năng điều khiển, phanh và starting pitch compensation mang lại nhiều cảm nhận hơn về bánh trước và bánh sau, thậm chí trên cả những cung đường xấu. Chiều dài cơ sở lớn hơn giúp việc điều khiển M RR trở nên thoải mái hơn. Vị trí điều chỉnh gắp sau của xe cũng được mở rộng hơn và tinh chỉnh lại. Trục bánh sau thiết kế mới cho phép thay thế nhanh bánh sau, giúp bạn nhanh chóng rời khỏi pit lane để có một cuộc đua hoàn hảo.
Chúng tôi đã phát triển piston phanh tốt nhất trên thị trường cho chúng tôi. Kết quả được thể hiện bằng ba từ: Best in class. Chúng tôi đã tối ưu sự cân bằng của dầu phanh để có áp suất lớn hơn và ổn định hơn. Bên cạnh má phanh tiêu chuẩn, bạn cũng có thể lựa chọn một loại khác. Hệ thống phanh này đến từ giải đua Endurance World Championship và được phát triển dành riêng cho đường đua. Cùng với sự kết hợp vận hành lý tưởng của các chi tiết khác và kẹp phanh, mang đến sự ổn định và độ phản hồi tối đa cho phanh, cũng như khả năng phối hợp tuyệt vời với RACE ABS. Do đó, hệ thống phanh M là một sự lựa chọn lý tưởng.
Ride on & on & on. Chúng tôi tặng bạn thêm một năm bảo hành.
Chính sách bảo hành 3 năm không giới hạn số kilomet hiện đang được áp dụng cho tất cả các mẫu xe.
Nâng cao hiệu năng hoạt động và dáng vẻ thể thao. Được tạo ra, thử nghiệm và kiểm chứng trên đường đua.
Được phát triển từ phanh của xe đua WorldSBK, hệ thống phanh mà chúng tôi đã từng xem tốt nhất. Nhưng hệ thống phanh M thậm chí còn tốt hơn.
Phanh trễ hơn và tăng tốc sớm hơn: cánh gió M Winglets tạo ra lực ép khí động học đến 16.3kg giúp xe ổn định hơn khi vào cua mà không làm ảnh hưởng đến tốc độ tối đa.
Màu cơ bản Light blue, Dark blue và Red đặc trưng cho M và ngôn ngữ thiết kế năng động, cũng như racing DNA của M RR.
Được chế tạo từ các vật liệu công nghệ cao cấp giúp giảm khối lượng quay và đảm bảo hiệu năng cao nhất trên đường đua và cả đường phố.
Bạn nhìn thấy những gì bạn cảm nhận: M RR đã sẵn sàng. Còn bạn?
Nhỏ gọn hơn và nhẹ hơn 3.657 kg giúp năng cao khả năng vận hành.
212 mã lực, tốc độ vòng tua máy tối đa 15,100 rpm và công nghệ BMW ShiftCam.
Quá trình hoàn thiện mẫu xe M RR đã được phát triển thông qua các giải đua thực tế và được tinh chỉnh phù hợp cho đường phố. Với mục đích này, chúng tôi đã gia tăng công suất của động cơ bốn xi lanh thẳng hàng từ mẫu xe RR để có mô-men xoắn cao hơn ở dải tốc độ tua máy trung bình. Và chúng tôi cũng đã tăng tốc độ tua máy thêm 500 rpm lên 15,100 rpm. Các thanh truyền được làm bằng titan nhẹ hơn, cò mổ mỏng hơn 1.5 mm, phễu lấy khí cũng được rút ngắn lại để tăng hiệu quả hoạt động: tối ưu từng milimet để nhanh hơn từng mili giây. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng sử dụng các piston 2 vòng găng với cross-ribbing và nắp máy với thiết kế channel mới, đồng thời chúng tôi cũng gia cố thêm bearing brackets. Kết quả mà những thay đổi này mang lại là tăng thêm sức mạnh và giảm quán tính khối lượng. Để đạt được tỉ số truyền nhỏ hơn, bánh nhông đã được thiết kế nhiều răng hơn, chiều dài cơ sở cũng được kéo dài thêm. Bộ ly hợp chống trượt hoạt động độc lập với khả năng tự gia cố để kiểm soát chống wheelie một cách hoàn hảo.
Cỡ lốp trước/sau : 120/70 ZR 17 – 200/55 ZR 17 | Dung tích xy-lanh : 999cc |
Công suất tối đa : 209.2bhp / 156kW @ 14,500rpm | Dài x Rộng x Cao : 2073mm x 848mm x 1197mm |
Hộp số : 6 cấp | Loại động cơ : Water/oil-cooled, 4-stroke, four titanium valves per cylinder and BMW ShiftCam |
Độ cao yên : 832mm | Trọng lượng bản thân : 192kg |
Mô men cực đại : 83.35ft-lbs / 113Nm @ 11,000rpm | Phuộc sau : Marzocchi shock |
Trang bị tiêu chuẩn:
M Competition Package: